top of page

Extremesoccer89

เว็บข่าวกีฬาออนไลน์

อัพเดทข่าวกีฬา24 ชั่วโมง

ข่าวพรีเมียร์ลีก ผลบอลสดไฮไลท์ฟุตบอล

Home
ABOUT US

Extremesoccer89

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

Extremesoccer89-2.jpg

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวพรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลไทยลีก ข่าวพรีเมียร์ลีก

หัวเรื่อง 2

              Extremesoccer89 ศูนย์รวมข่าวกีฬาฟุตบอลออนไลน์ที่พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหว ในวงการลูกหนังที่จะทำให้ท่านไม่พลาดทุกข่าวสารไม่ว่าจะเป็น ข่าวฟุตบอลไทย และ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ จากลีกดังหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกที่จะทำให้ท่านไม่พลาดทุกเสี้ยววินาทีที่มีคบจบในเว็บเดียว อีกทั้งยังเก็บความมันย้อนหลังไปกับ ไฮไลท์ฟุตบอล ทุกลีกดังที่พร้อมอัพเดททุกวัน มีประวัตินักกีฬา ตั้งแต่เริ่มจนตลอดเส้นทางเดินค่าแข้งในปัจจุบันของฟุตบอลคนดังคนโปรดของท่าน พร้อมกับไม่พลาดทุกสกอร์ทุกเสียววินาทีไปกับผลบอลสด และยังมีเรื่องฟุตบอลน่าสนใจอีกมากมายมากมายใน Extremesoccer89.com

Extremesoccer89-2.jpg

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวฟุตบอลเจลีก ไฮไลท์ฟุตบอล ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก

               Extremesoccer89  เป็นเว็บไซที่มีครบทุกเรื่องในวงการฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น ข่าวฟุตบอลไทย ที่กำลังดุเดือดขึ้นทุกวัน ยังมีลีกใกล้เคียงที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้คือ เจลีก ที่มีสไตน์การเล่นที่มันขึ้นทุกวัน ทั้งยังมีนักแตะชาติไทยไปค่าแข่งแห่งแดนปลาดิบมากมายที่ทาง Extremesoccer89 เกาะติดทุกเหตุการณ์ข่าวสารที่พร้อมเสนอให้ท่านได้ติดตามไปพร้อมกับเรา  นอกจากข่าวฟุตบอลในประเทศแล้วยังมี ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ที่เกาะติดเรื่องราวในวงการฟุตบอลแบบเรียวทามพร้อมเสนอข่าวรวดเร็วทันใจไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับนักฟุตบอลทุกลีกดังทั่วทุกมุมโลก โค้ช สโมศร การซื้อขายนักเตะและอื่นๆ อีกมากมายที่มีใน Extremesoccer89

Extremesoccer89-2.jpg

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลรอบโลก ข่าวกีฬาฟุตบอลน่ารู้

              Extremesoccer89 ยังมี ไฮไลท์ฟุตบอล ที่เก็บทุกรายละเอียดความมันย้อนหลังเหมือนดูสดกับการทำประตูของเหล่านักเตะคนโปรด ลูกเซฟประตูสุดสวยของมือโกลระดับโลก  ลูกฟรีคิกสุดสวย ของเหล่านักเตะเตะสโมสรดัง เช่น สไตร์การเล่นที่ดุเดือด แข็งแกร่งแห่งแดนผู้ดี พรีเมียร์ลีก สไตร์การเล่นจอมลีลาอย่าง บุนเดสลีกา เกมบุกที่น่าสนใจอย่าง กัลโซ่ เซเรีย อา เกมที่มีความมัน ที่ไม่มีลีกใดกล้าเทียบอย่าง ลาลีกา สเปน ยังมีลีกสูงสุดอย่าง ยูฟ่าแชมป์ลีก  ที่จะทำให้ท่านไม่พลาดทุกเทคติกการเล่น ของทีบอันดับต้น ๆของแต่ละลีก ยังมีลีกที่ไม่น้อยหน้าอย่าง  ยูโรป้า ลีก, ลีกเอิง, แชมป์เปี้ยนชิพ และยังมีลีกดังที่สุดในขณะนี้ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ อย่าง เจลีก ที่ทางทีมงานได้เกาะติดเรื่องราวอย่างใกล้ชิดและพร้อมจะเสนอไฮไลท์มัน ๆ ทุกช็อตการยิงประตู

Capture1.PNG

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประวัตินักกีฬาฟุตบอล ผลบอลสด

              ประวัตินักกีฬา ที่ยาวนานไม่ว่าจะเป็นนักเตะคนดัง หรือนักแตะที่ท่านชื่นชอบ ที่จะทำให้ท่านรับรู้ถึงจุดเริ่มต้นเรื่องราวที่นำเขาเข้ามาสู่ชีวิตเส้นทางค่าแข้งของเหล่านักเตะ ทั้งย้อนไปถึงสติการทำประตู การลงเล่นรวมไปถึงการย้ายทีม และมีประวัติอื่นๆอีกมากมาย ที่พวกเขาได้ทำไว้ตลอดเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ของนักเตะที่ท่านชื่นชอบ ที่สำคัญยังมี ผลบอลสด7m  ที่สามารถดูได้ง่าย เข้าถึงได้อย่างรวดเร็วที่อัพเดทผลบอลทุกเสี้ยววินาทีจะทำให้ท่านไม่พลาดทุกผลสกอร์ ทุกลีกที่ท่านชื่นชอบอย่างต่อเนื่อง ตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีกูลูชั้นนำที่มีน่าที่วิเคราะห์ พร้อมทั้งมี เรื่องฟุตบอลน่าสนใจ อีกมากมายที่เกี่ยวกับวงการฟุตบอลที่เก็บทุกรายละเอียดข่าวสารที่จะทำให้ท่านไม่พลาดทุกซอตในวงการฟุตบอลอย่างแน่นอน    Extremesoccer89 ยังมีเรื่องราวอีกมายที่เกี่ยวข้องกับวงการวงบอลเช่นประวัติความเป็นมาของฟุตบอล เกล็ดความรู้เกี่ยวกับวงการฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศที่รอให้ท่านมาติดตามไปพร้อมกับเรา

bg-header3.jpg

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวกีฬาออนไลน์

 

facebook fanpage :: Extremesoccer89 

bottom of page